Banner Truong Y Copy 100 1
Untitled 3Er

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Trường Ý, được thành lập ngày 30/06/2017 với tầm nhìn chiến lược nhằm trở thành một Tập đoàn vững mạnh, một đối tác đáng tin cậy.

Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Trường Ý luôn nâng cao năng lực, khảng định vị thế trên thị trường và định hướng mục tiêu trở thành Tập đoàn thương hiệu trong và ngoài nước, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm từng làm việc lâu năm tại nhiều tập đoàn lớn, chúng tôi tin tưởng sẽ tạo dựng nên một thương hiệu uy tín, vững mạnh trên thị trường, tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đoàn kết, một đối tác đáng tin cậy. Trường Ý luôn luôn tạo ra những sản phẩm, sự lựa chọn tối ưu, dịch vụ chất lượng nhất và mang đến những giá trị cốt lõi và thiết thực cho xã hội.

Bên cạnh đó, công ty đã góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của Cán bộ nhân viên, cũng như của cộng đồng địa phương nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Xin gửi lời tri cân chân thành đến toàn thể tất cả Ban giám đốc, Cán bộ nhân viên, Quý đối tác, Khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp và mong có nhiều cơ hội được hợp tác cùng Quý đối tác, Khách hàng cho sự đồng hành phát triển bền vững.

Trân trọng và cảm ơn!

Công ty TNHH MTV SXTM & DV Trường Ý

Giám đốc – ĐINH QUANG VŨ

GIỚI THIỆU

TRÌNH ĐỘ CAO – CÔNG NGHỆ CAO

Hơn 14 năm hoạt động trong ngành nhôm kính, Trường Ý không chỉ phát huy thế mạnh của mình ở lĩnh vực sản xuất và thi công cửa nhôm Xingfa, kính cường lực mà còn cung cấp các giải pháp trọn gói cho kinh doanh vật liệu, thiết bị lắp đặt trong xây dựng; Kinh doanh vật tư, phụ kiện ngành gỗ và trang trí nội thất; Gia công các sản phẩm mỹ nghệ bằng kính; thi công xây dựng nhà dân dụng và công nghiệp;…

DỊCH VỤ CỦA TRƯỜNG Ý

Ffd
Untitled 3V

Tiết kiệm thời gian

Đến với Trường Ý, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả. Ngay sau khi liên hệ tư vấn, chúng tôi tiến hành đo đạc và bắt đầu thi công, đảm bảo không có sự chậm trễ trong việc hoàn thành công trình của khách hàng.

Untitled 3Z

Chi phí hợp lý

Nhôm Kính Trường Ý cam kết là đơn vị cung cấp và thi công cửa nhôm Xingfa, kính cường lực,… với giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Untitled 3D

Đảm bảo uy tín

Trường Ý xây dựng và giữ vững uy tín thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao. Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đồng thời cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Untitled 3A

Nhân viên chuyên nghiệp

Nhôm Kính Trường Ý sở hữu đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

DỊCH VỤ CỦA TRƯỜNG Ý

ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU

Tại Nhôm Kính Trường Ý, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp toàn diện về nhôm kính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ dân dụng đến công nghiệp. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và công trình chất lượng thông qua 2 dịch vụ chính sau đây:

Untitled 1V

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

TRƯỜNG Ý – NỔ LỰC BỀN BỈ, THÀNH CÔNG NHƯ Ý

Xuất thân từ một quản lý nhà máy chuyên sản xuất cửa kính, kính xuất khẩu, anh Đinh Quang Vũ bắt đầu khởi nghiệp bằng kinh nghiệm sẵn có trong ngành sản xuất kính. Ngày 30/06/2017, Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại & Dịch vụ Trường Ý chính thức được thành lập. Sau một thời gian hoạt động ở lĩnh vực sản xuất cửa kính, nhận thấy tiềm năng ở mảng sản xuất nhôm, anh Vũ không ngần ngại mở rộng quy mô dịch vụ công ty, để Trường Ý từng bước phát triển trong ngành nhôm kính.

Sở hữu 14 kinh nghiệm, hoạt động sản xuất và thi công nhôm kính. Giám đốc Đinh Quang Vũ cùng Trường Ý đã xây dựng được sự tín nhiệm và uy tín nhờ những công trình chất lượng. Từ những công trình nhỏ lẻ như nhà ở dân dụng, đến các dự án lớn hơn như khách sạn, biệt thự, nhà văn phòng,… Trường Ý đều hoàn thành một cách xuất sắc. Bên cạnh việc kinh doanh, Trường Ý cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân sự công ty, cộng đồng địa phương nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm từng làm việc lâu năm tại nhiều tập đoàn lớn và 3 “tốt”: Năng lực tốt – Giá cả tốt – Dịch vụ tốt, Nhôm Kính Trường Ý đặt mục tiêu tạo dựng một thương hiệu uy tín, vững mạnh trên thị trường, tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đoàn kết và trở thành một đối tác đáng tin cậy.

Tầm nhìn

HƯỚNG ĐẾN TẦM CAO MỚI

Nhôm Kính Trường Ý định hướng mục tiêu trở thành Tập đoàn thương hiệu vững mạnh và chuyên nghiệp trong việc áp dụng công nghệ cao, không chỉ ở miền Nam mà còn hướng ra quốc tế. Chúng tôi luôn nâng cao năng lực, khẳng định vị thế trên thị trường, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xây dựng môi trường sống hiện đại, an toàn, bền vững cho cộng đồng.

Untitled 3Fxxx
Untitled 3Fl 1

Sứ mệnh

XÂY DỰNG SỰ BỀN VỮNG

Với phương châm “Chất lượng – Tiến độ – An toàn – Uy tín”, Nhôm Kính Trường Ý cam kết cung cấp các sản phẩm nhôm kính chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho công trình. Chúng tôi làm việc bằng sự tận tâm và nhiệt huyết, không ngừng học hỏi, cải tiến, đổi mới công nghệ và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, chúng tôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Untitled 3Fl 1

Giá trị cốt lõi

CHẤT LƯỢNG – TIẾN ĐỘ – AN TOÀN – UY TÍN

Trường Ý luôn đề cao mục tiêu mà mình đặt ra, cam kết kinh doanh với khách hàng, nhân viên, đối tác… để hướng đến thành công lâu dài.

Tại Nhôm Kính Trường Ý, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành. Mỗi sản phẩm từ công ty chúng tôi đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ bền.

Thời gian là tài sản quý giá, vì thế chúng tôi luôn cam kết hoàn thành các dự án đúng hạn. Nhôm Kính Trường Ý sử dụng các quy trình quản lý dự án tiên tiến và đảm bảo tiến độ công việc luôn được duy trì một cách chính xác.

Nhôm Kính Trường Ý cam kết tuân thủ tất cả các quy định an toàn lao động và môi trường trong quá trình sản xuất và thi công, tập trung vào việc tạo ra không gian làm việc an toàn cho nhân sự và đảm bảo các sản phẩm của mình an toàn đối với người sử dụng.

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ đạt chuẩn chất lượng, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho quý khách. Những dự án mà Nhôm Kính Trường Ý đã hoàn thành chính là minh chứng cho sự uy tín của chúng tôi.

Untitled 3Fx
Group 22

TẠI SAO NÊN CHỌN TRƯỜNG Ý

TIN TƯỞNG – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM

Là đơn vị sản xuất cửa nhựa, cửa nhôm, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phần mềm quản lý sản xuất cửa từ Đức, Nhôm Kính Trường Ý đạt chuẩn chế tạo cửa, đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của các đơn vị cung cấp Profile từ Đức (Schuco, Aluplast), Nhật (YKK AP), được chứng thực ủy quyền sản xuất tại thị trường Việt Nam.

khách hàng và đối tác

Trong suốt hành trình nỗ lực phát triển của Trường Ý không thể thiếu những đóng góp to lớn của Quý khách hàng đối tác:

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

rõ ràng – trách nhiệm

Tại Trường Ý, trách nhiệm của từng cá nhân, từng bộ phận được thể hiện một cách rõ ràng trên sơ đồ tổ chức của công ty.

So Do To Chuc 22

HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI

THEO DÕI CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI NHÔM KÍNH TRƯỜNG 

Kết nối với những sự kiện, dự án mà Nhôm Kính Trường Ý tham gia và thực hiện.

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn Austdoor – Bền đẹp, An toàn

Cửa cuốn Austdoor là giải pháp bảo vệ an toàn và tăng tính thẩm mỹ...

Cửa Kính Tự Động Giá Tốt – Lắp Đặt Uy Tín

Cửa kính tự động ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, hiện đại...

Nhà cung cấp cửa nhôm thủy lực, chất lượng tại Bình Phước

Cửa nhôm thủy lực đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và...

nhôm kính trường ý

liên hệ ngay với chúng tôi

Mời quý khách hàng đăng ký để nhận tư vấn về những sản phẩm/ dịch vụ chất lượng của Trường Ý ngay hôm nay.